จำอะไรไม่ได้

[postlink] http://xn--o3cam0aa2lb6f.blogspot.com/2012/12/blog-post.html[/postlink]
เพลง จำอะไรไม่ได้ ของ Potato

[starttext]
ละคร แรงเงา ตอนที่ 20
มิวสิควีดีโอ เพลง จำอะไรไม่ได้ ของ โปเตโต้ โดนสุดๆ

เนื้อเพลง


เธอกอดกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ฉันยังจำได้ดี เดินจับมือครั้งแรกที่ไหน ฉันยังจำอยู่
เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้ ทุกๆอย่างยังดูชัดเจน อยู่ในหัวใจ
เธอบอกรักครั้งแรกเมื่อไหร่ ฉันยังจำได้ดี เธอบอกลาเมื่อไหร่ที่ไหน คิดไม่เคยออก
เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้ แต่ที่หัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด 
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง  ก็มันรับความจริงไม่ไหว

                * เมื่อไหร่จะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว เมื่อไหร่จะจำว่าเรา วันนี้ไม่มีใคร
                เมื่อไหร่จะจำว่าใครที่ทำร้าย ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

นอนหลับตาคิดเองตลอด เดี๋ยวเธอคงต้องมา
พอตื่นมาน้ำตาก็ไหล เห็นแค่เพียงแต่หมอนว่างเปล่า 
อยู่ตรงนี้ ที่ในหัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด 
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง ก็มันรับความจริงไม่ไหว
( * )
ความคุ้นเคยที่อยู่กับวันล่วงเลย ที่ผ่านมา หลอกหลอนในใจทุกเวลา
ความสัมพันธ์ที่เกิดเมื่อตอนรักกัน ยังไม่จางหายจากใจ จนวันนี้
( * )

[endtext]
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ไทยยูทูป เว็บรวมวีดีโอเด็ดๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger